สเปอร์ส ยังกลุ้ม ! ค่าตัว โรเมโร่ ยังสูง อาจเปลี่ยนแผนซื้อกองหลังรายอื่น

สเปอร์ส ยังกลุ้ม ค่าตัว โรเมโร่ ยังสูง

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขายังคงพยายามเร่งเจรจากับ อตาลันต้า ยอดทีมของลีกอิตาลีอยู่เช่นกัน เพื่อหวังสำหรับการคว้าตัวของ คริสเตียน โรเมโร่ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่ามาเสริมแกร่ง

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ จะกลายเป็นการเสริมทัพที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการจากไปของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมที่ได้ย้ายไปยัง อัล-ดูฮาอิล ในลีกกาตาร์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ในรายงานสถิติ ผลบอลสด 888 นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ผ่านการรับใช้ทีมชาติเบลเยี่ยมในศึกยูโร 2020 ที่ซึ่งเบลเยี่ยมไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และเขาเองก็รับใช้ สเปอร์ส มาอย่างยาวนาน แต่สุดท้ายก็ได้ย้ายออกจากสโมสรดังของกรุงลอนดอนไปแล้ว ซึ่งหมายความว่า มันจะมีช่องว่างขนาดใหญ่เป็นรูโหว่อยู่ตรงกลางแนวรับของพวกเขาเลยทีเดียว

เดอะ การ์เดี้ยน ได้รายงานข่าวว่า อตาลันต้า ต้องการเงินประมาณ 47 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของ โรเมโร่ ที่ซึ่งทางสเปอร์สมองว่าเป็นค่าตัวที่แรงมาก

สเปอร์ส ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวสูงขนาดนั้นสำหรับนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาก็ยังสามารถหาทางเลือกอื่นได้ด้วย อย่างเช่น ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, เคิร์ต ซูม่า หรือกระทั่งนิโกลา มิเลนโควิช

สำหรับผลงานของปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าอย่าง โรเมโร่ เขาพาทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2020 มาครองได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา